Toggle navigation
Information Technology Service Center, Chiang Mai University
สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า
แจ้งข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ
สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Information Technology Service Center, Chiang Mai University
Step 1. ข้อแนะนำในการใช้งาน
Step 2. กรอกข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ
Finished
กรุณากรอกข้อมูลทุกช่องที่มีเครื่องหมาย
(*)
ให้ครบถ้วน
ข้อมูลส่วนตัวผู้ร้องเรียน/เสนอแนะ
ชื่อ-นามสกุล
นามสกุลผู้ร้องเรียน
(*)
ชาย
หญิง
Email เพื่อใช้ติดต่อและแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินงาน
เบอร์โทรศัพท์
โปรดระบุ Email และเบอร์โทรศัพท์ของท่าน เพื่อใช้ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการให้ทราบผ่านทาง Email
สถานภาพปัจจุบันของท่าน
(*)
ไม่ระบุ (Not Specified)
นักศึกษา (Student)
บุคลากร (Staff)
บุคคลทั่วไป (General Public)
ศิษย์เก่า (Alumni)
ระบบกำลังประมวลผล...
รายละเอียดการร้องเรียน/เสนอแนะ
ประเภท
(*)
ข้อร้องเรียน
ข้อเสนอแนะ
ติดต่อสอบถาม
ชมเชย
แจ้งเบาะแสทุจริต
หมวดหมู่
(*)
---------- โปรดระบุ -----------
VDI
Jumbo Net
บริการซอฟต์แวร์ Antivirus
CMU Account
CMU VPN
Web Hosting
Personal Web Hosting
CMU Channel
CMU Cute Ajarn
CMU MIS
CMU e-Document
CMU e-Planning
CMU EIS
CMU License
CMU Mail (MS Outlook)
CMU SIS
CMU e-Learning
Online English
Azure Dev Tools for Teaching
Autodesk
Mailgroup
CMU Guest Account
eduroam
New Media Studio
ITSC Corner
Data Center
Training
ITSC Room
One Stop Services
MS Teams
Zoom
ระบบ มคอ. (TQF) , หลักสูตร
อื่นๆ(Other)
จริยธรรม
Smart Office: TOR/JA (หน่วยงานต้นแบบ)
รายละเอียด
(*)
ข้อเสนอแนะในทางแก้ไข
เผยแพร่ต่อสาธารณะ
(*)
ไม่ยินยอมให้เผยแพร่คำร้องเรียน
ยินยอมให้เผยแพร่คำร้องเรียน
เลือกไฟล์รูปภาพ/เอกสาร ประกอบข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ ไม่เกิน 3 ไฟล์
ขนาดไฟล์ไม่เกิน 20 MB
(gif, jpeg, png, jpg, doc, docx, xls, xlsx, pdf, ppt, pptx, txt, csv)
1.
ไฟล์นี้ไม่สามารถอัพโหลดได้ ขนาดไฟล์เกิน 20 MB.
2.
ไฟล์นี้ไม่สามารถอัพโหลดได้ ขนาดไฟล์เกิน 20 MB.
3.
ไฟล์นี้ไม่สามารถอัพโหลดได้ ขนาดไฟล์เกิน 20 MB.